Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Những phương tiện SEO miễn phí tiện ích nhất


SEO hiện tại là một phần chẳng thể thiếu để tăng đẳng cấp website Thiet ke web giao duc trong các trang kết quả tìm kiếm tự nhiên, từ đó làm tăng lưu lượng truy cập tới website của bạn và tăng chừng độ nhận mặt thương hiệu của công ty. Nếu bạn làm websitethì danh sách các công cụ SEO tốt nhất và miễn phí sau đây là không thể thiếu và đó cũng chính là những dụng cụ cực kỳ đắc lực mà bạn nên thử ngay hôm nay.
1. HOOTSUITE
Trong năm 2015, mạng tầng lớp là một trong những yếu tố quan trọng để SEO thành công. Hootsuite là một trong nhiều nền tảng cho việc quản lý phương tiện truyền thông từng lớp. Hootsuite không hẳn là tốt nhất nhưng đó là một công cụ dễ sử dụng và bổ ích cho việc quảng bá nội dung mới và tận dụng nhịp tốt để thu hút những nhân vật có tầm ảnh hưởng.
2. WAYBACK MACHINE
Wayback Machine là kho lưu trữ hoàn chỉnh nhất của internet cho phép bạn xem lại những gì một trang web dùng trong ngày. Đây là một công cụ khôn xiết cần thiết nếu website của bạn bị giảm lượt truy cập. Với  Wayback Machine bạn có thể tìm ra căn nguyên, từ đó xác định các cách thích hợp để giải quyết vấn đề.

3. GOOGLE VÀ BING

Google và Bing cũng chính là 2 phương tiện SEO chẳng thể không nhắc tới. Làm chủ các thuật toán của bộ máy tìm sẽ giúp bạn làm chủ SEO. Với các công cụ từ Google và Bing, bạn có thể rà soát các chỉ số, nội dung trùng, rà thứ hạng từ khóa, phân tích danh sách SERP…
Nắm vững 10 phương tiện trên đây là bạn đang nắm trong tay những công cụ đắc lực trong việc SEO website. Nếu biết khai thác thì bạn có thể tối ưu website, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi truy cập trang web của bạn.
4. GTMETRIX
Một công cụ để rà tốc độ và chẩn đoán các cơ hội để cải thiện trang là một phần thiết yếu của bộ phương tiện SEO. Bất cứ điều gì tác động đến trải nghiệm người dùng (UX) đều tác động đến SEO, và tốc độ tải trang là một trong những nhân tố quan yếu với UX đặc biệt là trên di động. Có rất nhiều phương tiện để soát tốc độ website trong đó Gtmetrix là một công cụ đáng tin tưởng, phân tách thấu suốt và thân thiện. Một số phương tiện thẩm tra tốc độ khác cũng rất tốt bao gồm Pingdom, WebPage Test và đặc biệt là Google Insights.


5. WEB DEVELOPER TOOLBAR
Thanh dụng cụ Web Developer đã trở nên khôn xiết quan yếu và Thiết kế web nhà hàng không thể thiếu trong các bước kỹ thuật của SEO. Với thanh dụng cụ này, bạn có thể tắt JavaScript, xem thông báo các thẻ meta, heading, thẻ alt, hiển thị chi tiết link, xem nguồn và nhiều tính năng khác.

6. SEO QUAKE TOOLBAR
Thanh công cụ SEO Quake cho thấy dữ liệu về traffic, kết liên, số lượt chia sẻ trên mạng tầng lớp, tối ưu hóa từ khóa on-page và nhiều hơn nữa. Trang SEO Quake có rất nhiều lời khuyên có ích về những điều cần làm với tất các dữ liệu này.



7. CHROME DEVELOPER TOOLS
F12 nay đã trở thành nút SEO, vì đó là phím tắt quyền lực trong Chrome. Một số tính năng bạn có thể làm với Chrome Dev Tools bao gồm: rà soát UX di động, SEO với các giả lập điện thọai di động, chẩn đoán tốc độ trang, phân tích mã nguồn, soát mã dạng HTTP, chỉnh sửa trực tiếp một trang web bao gồm các thẻ tiêu đề và meta description trong SERPs.
8. GOOGLE TRENDS
Đối với các nhà tiếp thị, nhất là trong các ngành như công nghệ và thời trang, việc bắt kịp xu hướng thị trường là khôn cùng quan yếu. Nếu bạn có thể làm chủ các thiên hướng trực tuyến và có bước đón đầu trước các đối thủ cạnh tranh thì việc đem lại lợi nhuận là thế tất. Với Google Trends, bạn có thể phân tích những đổi thay trong hành vi truy nã khoảng của người dùng.
9. KEYWORDTOOL.IO                          
Nhập truy hỏi trong công cụ Keywordtool.io, nó sẽ cho ra một loạt các ý tưởng từ khóa dựa trên các tính năng tự động hoàn chỉnh của Google, Bing, Youtube hay App Store chừng. Đây là một công cụ lên kế hoạch từ khóa ráo trọi, đặc biệt là các từ khóa dài không được hiển thị trong Google AdWords.
10. BING WEBMASTER TOOLS
Bing Webmaster Tools (BWT) giúp bạn theo dõi và quản lý website như traffic, số lượt click vào website từ Bing. Bên cạnh đó, nó cũng kèm theo những tính năng khác ngoài Bing bằng cách cung cấp cái nhìn sâu hơn như các chỉ số, tối ưu hóa từ khóa trên trang và các nguyên tố khác có thể ảnh hưởng đến hiệu suất trang trong Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét