Nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến mất, Google sẽ dần dần
cải thiện những công cụ tìm dữ liệu sáng ý của họ để có thể nắm bắt những tín
hiệu tự nhiên hơn từ những nội dung chất lượng.
Trong thời gian qua,
Google đã thực hiện một số đổi thay lớn và Thiet ke web doanh nghiep họ coi đây
đều là một phần của một chiến lược dài hạn mà có nhiều thành phần.
Trong
ngắn hạn, Google đang làm một công việc tiệt đó là đẩy mọi người ra khỏi hành vi
SEO chiến thuật và hướng tới một cách tiếp giáp lá cà lược hơn.
Bạn có
thể bàn cãi rằng “SEO thủ thuật là chết”, nhưng đó không phải là hoàn toàn đúng.
Và không chạy xung quanh nói rằng “SEO là chết” vì chưng đó là điều xa sự
thực.
Thay vào đó, chúng ta hãy một đôi bước trở lại và hiểu được bức
tranh lớn mà Google đang vẽ lên. Đây là một cái nhìn vào sự phát triển lớn, một
số sáng kiến của Google đang thay đổi và tác động tổng thể những thay đổi này
sẽ ảnh hưởng tới SEO rất nhiều trong mai sau
1.Không cung cấp
Google
đã di chuyển để làm sao ắt tầng thiên nhiên đảm bảo bắt đầu từ ngày 23 tháng 9.
Điều này có nghĩa chúng ta đã mất khả năng để có thể đẩy trang web của chúng ta
xuất hiện với những kết quả dạo của người dùng 1 cách dễ dàng nữa
Điều
này tác động các nhà quản trị web bằng nhiều cách, trong đó chúng ta đang mất đi
một phương tiện có giá trị để hiểu những gì mục đích của khách hàng đến với
trang web của họ và cách để tối ưu hóa chuyển đổi, và nhiều hơn nữa.
Đối
với các cố gắng SEO thủ thuật, nó chỉ có nghĩa rằng các từ khóa đẩy Top sẽ là
việc khó khăn hơn. Có nhiều cách để làm việc này, cho hiện thời, nhưng nó sẽ
chẳng thể khá đơn giản như việc đẩy từ khóa lên Top như trước
đây.
2.Thuật toán mới Hummingbird
Có một vài nhân tố về thuật toán
Hummingbird của Google, ban bố trong thời gian cho ngày sinh nhật chính thức của
Google, nhưng cũng giống như Caffeine trước đó, điều này đích thực là một sự đổi
thay nền tảng chính. Google đã xây dựng một khả năng hiểu tróc nã ngần đàm thoại
tốt hơn nhiều so với trước.
Ví dụ,tôi gửi một truy vấn đến Google như
“cho tôi hình ảnh của Hạ Long”, và nó mới chỉ đang hiểu với ngôn ngữ là tiếng
Anh, và kết quả là nó trả về kết quả sau :
Thuật
toán Hummingbird đích thực đổi thay cách trình bày các kết quả trả về với các
từ khóa người dùng khá một tẹo. Theo thời kì, từ khóa hiển thị xác thực những gì
người dùng cần sẽ không còn là một vấn lớn nữa.
Tác động của thuật toán
này có khả năng là khá đáng kể trong 2 năm tới, các., họ đã giảm mạnh truy cập
vào các dữ liệu thô, và đang tung ra các công nghệ đổi thay cách hoạt động của
nó cùng một lúc, để đảm bảo rằng các kết quả trả về là những gì mà người sử dụng
đang trông đợi nhất.
3.Page Rank không cập nhật từ tháng 2
Trong lịch
sử, Google đã cập nhật những con số PageRank hiển thị trong thanh phương tiện
Google nhưng những con số này chưa được cập nhật kể từ tháng Hai. Điều này có
nghĩa 8 tháng đã trôi qua , hoặc hai bản cập nhật đã được bỏ qua.
Ngoài
ra, kỹ sư xuất sắc của Google Matt Cutts cho biết Thanh dụng cụ PageRank sẽ
không được cập nhật một lần nữa trong năm nay, khiến nhiều người phán đoán rằng
PageRank sẽ không còn được cập nhật lại . Tôi sẽ không quan tâm tới nó vì chưng
tôi không nhìn vào PageRank thẳng thớm vì tôi biết Page Rank không phải là nhân
tố quan trọng giúp bạn thấy được đây có phải là 1 trang web chất lượng hay
không.
Tuy nhiên , rất nhiều người dân vẫn sử dụng nó như một phép đo thô
của sự trổi của một trang web .
Đối với Các trang web với một trang chủ
có PageRank 7 hoặc cao hơn , có thể trên thực tại là hợp lý để giả định rằng các
trang web đó là chất lượng. ứng , các trang web Thiet ke web tin tuc với một
trang chủ mà có một PageRank là 3 hoặc thấp hơn , nó là một trong hai trường hợp
sau: Đó có thể là 1 trang mới mới , hoặc có thể là một trang chất lượng
thấp.
Nếu Google tắt cách đánh giá 1 trang web bằng những con số về Page
Rank , điều đó sẽ chả phải là 1 điều gì đó gọi là quá kinh ngạc, sau đó họ sẽ
phải dựa vào những tham số khác ( và tốt hơn) để thay thế. Điều này thực thụ sẽ
là tốt hơn so với dùng PageRank dù sao, vì chưng Google nói rằng họ không sử
dụng nó theo cách đó , vậy vì sao chúng ta lại nên dựa vào nó ?
4.Google
+
Chương trình này không phải là mới. Google tung ra Google+ vào 28 Tháng
Sáu 2011.
Trong khi nó nghe đâu có được một sự khởi đầu chậm chạp ban
đầu, nhiều người cho rằng nó đã phát triển rất nhiều động lực, và đang phát
triển chóng vánh. Các dữ liệu trên thị trường Google+ ‘s là khá khó khăn để phân
tích, nhưng có một số tác động rõ ràng về ngần, chẳng hạn như màn hình hiển thị
các kết quả cá nhân chủ nghĩa
Nó đang vắt đánh giá những nội dung hữu ích
và cữ những nội dung có ý nghĩa tốt nhất để đem lại cho người dùng.
Vậy
chúng ta hãy chờ mong những cải tiến mới của Google + trong năm 2014 này
nhé!
5.Bản quyền tác giả
Bản quyền tác giả (Authorship) tác giả cũng
không phải là mới ( ra mắt vào 07 tháng sáu năm 2011 ) , nhưng nó là một phần
của một bức tranh lớn hơn . Google có thể dùng kết hợp phần mới của nội dung với
người viết nó.
Theo thời gian, dữ liệu này có thể được dùng để đo lường
khả năng mà tác giả viết những thứ đó rút ra một phản ứng rất mạnh mẽ (links,
social shares, +1s, comments) và cung cấp cho họ những dự liệu tốt hơn về những
bài viết đã được tác giả này đã xuất bản.
Điều đó nói rằng , trong mai
sau bạn có thể hình dong rằng Google có thể sử dụng Authorship như là một tín
hiệu xếp hạng cho đẳng cấp những bài viết của bạn . Tóm lại: Đây là vấn đề về
bản quyền cá nhân của bạn .
Tôi cũng nên đề cập đến Nhà xuất bản thương
hiệu , khái niệm về xây dựng thương hiệu của một trang web đây được cho là 1 yếu
tố khôn cùng quan trọng
6.Bài viết san sẻ kiến thức chất lượng
Thông
báo của Google bao gồm một tuyên bố rằng “lên đến 10% nhu cầu truy lùng thông
tin hàng ngày của người sử dụng hệ trọng đến việc học hỏi.” Đó là một con số khá
lớn, và tôi nghĩ rằng theo thời gian tính năng này sẽ trở nên một yếu tố lớn
trong việc đem lại những kết quả trả về tốt hơn với những truy tìm mang tính
chất học hỏi của người dùng. Hiệu quả, đây là một cách hoàn toàn mới mà Google
sẽ dùng trên cách xếp hạng trong SERPs..
7.Có phải đang xuất hiện 1 cách
Seo mới ?
Tôi không nói rằng Google thiết kế các sáng kiến đặc biệt để ngăn
những kết quả tìm mà người quản trị sử dụng thủ thuật để đẩy nội dung của họ lên
cao trong SERPs. Tôi thực sự không biết điều đó. Nó có thể chỉ đơn giản là
trường hợp đó Google hoạt động từ một hệ quy chiếu mà họ muốn tìm và thưởng cho
các trang web trổi , các trang, và các tác giả cung cấp câu giải đáp xuất sắc
cho các truy tìm tầng của người dùng. Nhưng tác động thực tại là như
nhau.
Tuy nhiên, nỗi ám ảnh với các con số như PageRank sẽ dần dần biến
mất, Google sẽ dần dần cải thiện những phương tiện chừng dữ liệu sáng dạ của họ
để có thể nắm bắt những tín hiệu thiên nhiên hơn từ những nội dung chất
lượng.
Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016
Google thay đổi đến tương lai của SEO
01:34
rotinh
No comments
0 nhận xét:
Đăng nhận xét