Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mẹo SEO web

"Như bạn sở hữu thể thấy, với những gợi ý và gợi ý để học hỏi từ thẻ Báo cáo tối ưu hóa của Google. nếu bạn đang thực sự quan tâm đến vật dụng hạng phải chăng hơn trên công cụ chọn kiếm, sau đấy tôi đánh giá cao yêu cầu bạn đọc tài liệu này như là tôi đang thuyết phục rằng nó là 1 trong những nguồn thông tin tốt nhất bạn mang thể chọn thấy về seo (chỉ trễ sau iBlogZone, hah). cùng mang nó là đơn giản để hiểu :) Đối có liên kết. Thẻ Báo cáo toàn bộ Google seo."
Chủ đề I: trình bày Kết quả tìm kiếm
seo thẻ tiêu đề trang, thẻ meta mô tả, và cấu trúc URL của bạn nghiêm trọng mang thể giúp đỡ trong việc cải thiện trình bày của những trang website của bạn trong các kết quả tìm kiếm. Điều này giúp các bạn đưa ra quyết định thêm thông tin về kết quả họ nhấp vào và đồng thời cải thiện CTR của bạn (tỷ lệ nhấp).
Và theo báo cáo:
một thẻ tiêu đề mô tả (tối ưu hóa từ khóa) và cấu trúc đặt tên URL có thể giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung của trang tốt hơn. đó là yêu cầu để tiêu dùng tối đa 60 ký tự trên thẻ tiêu đề như là 1 cơ hội để kể có cả người dùng và các công cụ chọn kiếm các gì là trọng tâm của trang. không với bắt buộc nên đi qua phần lớn nhân vật này, như tất cả những công cụ chọn kiếm sẽ hiển thị dấu chấm lửng (...) sau lúc ngừng này. bên cạnh ra, công cụ chọn kiếm có thể cung cấp cho trọng lượng ít hơn từ sau lúc một điểm nhất định.
(dịch vụ : Dịch vụ tối ưu hóa | Dich vu seo)

chú ý rằng thẻ meta từ khóa là mất tích ko còn quan trọng nhưng sẽ ko bị tổn thương giả dụ bạn tiêu dùng nó, sau khi đa số, có rộng rãi hơn một công cụ chọn kiếm. ko kể ra, nhìn vào chú thích in đậm ở trên và bạn sẽ thấy (hy vọng) rằng seo là về những công cụ tìm kiếm sự hiểu biết những gì trang của bạn là về trước khi bất cứ điều gì khác.

những lỗi thường gặp khi viết nội dung tối ưu hóa

Những lỗi thường gặp khi viết nội dung seo Nội dung của bạn mang thể siêu lý tưởng, nhưng nó ko mang đến ý nghĩa gì giả dụ những công cụ chọn kiếm ko thể chọn thấy được. Bạn mang trăn trở với kết quả của chiến dịch tiếp thị nội dung năm 2014?

Tiêu đề II: On-page tối ưu hóa
phần quan trọng nhất của báo cáo này, theo ý kiến của tôi. Bạn thậm chí có thể bỏ qua phần đồ vật hai trong một thời và nhảy trực tiếp đến phần này. trường hợp bạn vẫn còn mang ý chí, sau đấy quét qua phần URL và chuyển hướng.
seo những yếu tố trên trang của trang của bạn, chẳng hạn như từ khóa, nhóm thẻ, và liên kết nội bộ sở hữu thể giúp công cụ chọn kiếm hiểu rõ hơn về nội dung của những trang này và khiến cho thế nào họ đang cấu trúc. ngoại trừ ra, rộng rãi người chuyển hướng những người tiêu dùng trợ giúp seo 'và khả năng dùng của trang website. On-page seo là hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn để nó thực sự chỉ phụ thuộc vào bạn để làm nó xảy ra. Đi 1 peek tại các yếu tố sau đây, nơi bạn mang toàn quyền kiểm soát:
Seo onpage tối ưu hóa
(dịch vụ : xây dựng web | Thiet ke web )

Như bạn với thể thấy, mang các gợi ý và gợi ý để học hỏi từ thẻ Báo cáo seo của Google. giả dụ bạn đang thực sự để ý tới thiết bị hạng rẻ hơn trên công cụ chọn kiếm, sau đó tôi đánh giá cao yêu cầu bạn đọc tài liệu này như là tôi đang thuyết phục rằng nó là một trong các nguồn thông tin rẻ nhất bạn có thể chọn thấy về seo (chỉ trễ sau iBlogZone, hah). cộng với nó là đơn thuần để hiểu :) Đối mang liên kết. Thẻ Báo cáo hầu hết Google seo .

Trước lúc tôi quên, ở phần cuối cùng của Google báo cáo cung ứng nguồn tài nguyên bổ sung, chẳng hạn như của Google tối ưu hóa Starter Guide - khiến cho thế nào để bắt đầu với tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Điều này là rất thú vị vì nó được chứng minh rằng điều này hướng dẫn khởi động vẫn còn cất thông tin hợp lệ cho đến ngày hôm nay.

21 tuyệt chiêu seo miễn phí

 Mỗi khi tôi dự định trang hoàng lại ngôi nhà của mình, tôi sẽ chỉ làm việc một cách sáng suốt nhất và nhanh nhất khi tôi với những công cụ thấp mà tôi được vô tư tiêu dùng. Bạn sẽ thấy ngạc nhiên về kết quả mà một công cụ phải chăng mang đến – so sánh sở hữu việc mất thêm thời gian để khiến cho việc mà không mang sự trợ giúp của 1 dụng cụ hữu ích.

Tiêu đề III: URL và chuyển hướng
URL có thể sở hữu rộng rãi hình thức khác nhau. mang hầu hết hình thức khác nhau của URL, người dùng bắt buộc đối mặt với một nhiệm vụ cạnh tranh biết định dạng URL để tiêu dùng. URL khác nhau như hành vi sở hữu thể dẫn tới trang 404 và danh tiếng chia rẽ giữa những URL phổ biến, làm cho tổn thương trang bị hạng của nội dung.
Dưới đây là khuyến cáo bậc nhất để giúp bạn mang điều này:
• lựa tìm dễ dàng nhất để ghi nhớ hình thức của URL là kinh điển
• là ưa thích có hình thức kinh điển này trên hầu hết những sản phẩm
• suy nghĩ phổ biến nhất những hình thức URL du khách có thể thử và 301 chuyển hướng các
URL kinh điển được thích hợp / hoặc sử dụng rel = yếu tố liên kết "kinh điển" trường hợp bạn không thể chuyển hướng

seo url danh tiếng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More