Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Content Marketing Chiến lược thiết yếu cho mọi doanh nghiệp

"Muốn làm Content marketing phải chăng, bạn bắt buộc có một thái độ nghiêm túc mang thông tin mà mình chia sẻ. Hãy đóng vai một nhà xuất bản, 1 đài phát thanh, truyền hình, hay một tờ báo và áp dụng tư duy đó vào đa số ngõ ngách trong kế hoạch marketing tổng thể của doanh nghiệp. Đây chẳng hề là 1 thủ thuật hay mánh khóe, bạn buộc phải khiến cho người mua cảm nhận được “cái tâm” của mình thật rõ ràng. ví như không, công lao của bạn trong việc xây dựng Content marketing chỉ như dã tràng xe cát và lâu đài cát trên biển vừa xuất hiện sẽ liền tan biến chỉ sau 1 đợt sóng vỗ."
Thiết kế web thương mại điện tử
Content Marketing Chiến lược thiết yếu cho mọi doanh nghiệp

Bước 1: xây dựng BẢN KẾ HOẠCH lý tưởng ĐỂ buôn bán ONLINE PHÁT ĐẠT


Phần 2: thiết kế KÊNH BÁN xịn QUẢ

PHẦN 3: GIAO NHẬN HÀNG HÓA TRONG buôn bán ONLINE – VẤN ĐỀ ko phải NHỎ

Phần 4: có mặt trên thị trường – “CON ÁT CHỦ BÀI”

Phần 5: Content marketing – Chiến lược thiết yếu cho đa số công ty

hiện tại, thuật ngữ “Content Marketing” được dùng ngày càng đa dạng. Vậy, Content marketing là gì?Làm thế nào để bắt đầu ứng dụng Content buôn bán trong hoạt động buôn bán của mình? Bài viết dưới đây của xây dựng website CHUẨN tối ưu hóa sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên!

Content marketing và 11 ý tưởng sáng tạo

Content Marketing và 11 ý tưởng sáng tạo nếu bạn đang với một nhà hàng trực tuyến, vững chắc bạn biết rằng Blog là một trong những công cụ vô cùng hữu hiệu để lôi kéo lưu lượng truy cập. Đây cũng là công cụ để cải thiện thứ hạng và mang đến cho bạn cơ hội kết nối sở hữu nhiều các bạn hơn nữa.
Quay trở lại, nếu bạn không thực sự là 1 cây bút hoàn hảo thì toàn bộ chuyên sẽ thế nào? Nhất là lúc bạn không biết nên bắt đầu viết từ chủ đề nào thì hợp lý.

một. Content kinh doanh là gì?

Theo Robert Rose, giả dụ tiếp thị và quảng bá truyền thống thường tâng bốc bạn lên thành những ngôi sao nhạc rock thì Content buôn bán chỉ xem bạn như một con người bình thường. khách hàng về cơ bản chẳng muốn lưu ý tới nhãn hiệu hay sản phẩm, dịch vụ của bạn…Họ để ý tới bản thân mình, nhu cầu của mình phổ biến hơn. Content marketing là công việc sáng tạo những nội dung thú vị và giàu thông tin mà các bạn của bạn thích hợp. với như vậy, họ mới quan tâm tới bạn.
Content Marketing là gì?
Mục đích sau cộng của Content buôn bán là biến các người đang tiếp nhận nội dung thành các khách hàng thực tế, tạo ra doanh thu bằng việc tiêu thụ sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.

2. Content kinh doanh buộc phải đánh vào “cảm xúc”, mang tính “chia sẻ”

Content marketing là sự tăng trưởng tất yếu của marketing trực tuyến. lúc mà toàn bộ việc mua bán, trao đổi diễn ra qua mạng thì việc 1 người mua sở hữu bị thuyết phục bởi thông tin bạn đưa ra (content) hay không là điều siêu quan trọng.
Thông qua Content kinh doanh, bạn với thể định hướng người dùng của bạn một bí quyết đúng đắn về sản phẩm, những điểm cộng vượt trội so có đối thủ và quan trọng nhất: quý khách có thể nhận lại các gì ví như chọn sản phẩm của bạn? Content buôn bán giúp cho việc tương tác giữa bạn và các bạn có tính hai chiều. 1 người khiến cho Content buôn bán chuyên nghiệp tức là biết chạm đến cảm xúc quý khách, khéo léo lồng ghép sản phẩm thông qua các thông điệp có tính xã hội.
khách hàng ngày nay đã dần chán ngán với các tít bài đậm mùi kêu gọi, quảng cáo, chăm chăm PR sản phẩm của công ty, luôn nói rằng: sản phẩm của tôi là rẻ nhất, hãy tìm tôi, mua sản phẩm của tôi ngay hôm nay…Vậy thì, tại sao bạn ko trở nên 1 người bạn phải chăng bụng và biết chia sẻ nhỉ?

các bài học quý giá về Content buôn bán

Những bài học quý giá về Content Marketing đa số các blog thành công đều viết về các sự kiện nóng hổi. Mà chẳng phải bất kì sự kiện nóng hổi nào, mà là các sự kiện thật sự vượt trội. Lí do họ làm cho vậy bởi họ biết toàn bộ người sẽ tìm thông tin về nó, đồng nghĩa có việc cơ hội traffic sẽ to hơn vô cùng nhiều?

Vậy khiến phương pháp nào để biết về các sự kiện vượt trội này? Google Trends. Công cụ này sẽ đưa một list các sự kiện nóng, và giả dụ blog của bạn viết về một trong các sự kiện này, sẽ dễ dàng hút traffic hơn.
Điều bạn nên khiến cho, đấy là hàng ngày hãy thiết kế các câu chuyện thực sự sở hữu ích và giá trị, làm cho người mua để ý. Bạn ko phải đóng vai người bán, tất cả từ đầu tới cuối chỉ nhắc về sản phẩm của mình nữa. Bạn hãy đóng vai một người bạn, lắng nghe và chia sẻ sở hữu các bạn của bạn những vui buồn trong cuộc sống nhưng đừng quên khéo léo đính kèm các thông điệp có màu sắc riêng của doanh nghiệp. Quyết định mua hàng của người mua sau đó sẽ cực kỳ đơn thuần, họ tìm bạn vì: Đây là người bán hàng tử tế”, đây là nơi tôi có thể tin tưởng mua hàng vì mang các chuyên gia tận tâm và hiểu biết.
Muốn khiến Content kinh doanh thấp, bạn buộc phải mang 1 thái độ nghiêm túc sở hữu thông tin mà mình chia sẻ. Hãy đóng vai 1 nhà xuất bản, một đài phát thanh, truyền hình, hay 1 tờ báo và áp dụng tư duy ấy vào tất cả ngõ ngách trong kế hoạch kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. Đây chẳng phải là một thủ thuật hay mánh khóe, bạn nên làm người dùng cảm nhận được “cái tâm” của mình thật rõ ràng. trường hợp ko, công lao của bạn trong việc thiết kế Content kinh doanh chỉ như dã tràng xe cát và lâu đài cát trên biển vừa xuất hiện sẽ liền tan biến chỉ sau một đợt sóng vỗ.

Dữ chân người mua bằng nội dung hay

Dữ chân khách hàng bằng nội dung hay đa dạng công ty buôn bán đang tạo ra nội dung cho những vấn đề thực sự­­­­­ – người với tài năng chuyển đổi và chi trả đến cuối cho sản phẩm hay dịch vụ được yêu cầu bởi người sáng tạo nội dung. Hãy chân thật vào một khi nào đấy và đồng ý rằng một nội dung xuất sắc có sức mạnh làm các độc giả phát triển thành lạnh như tiền. 8 mẹo sau đây sở hữu thể giúp sáng tạo ra 1 chiến lược Content marketing vững chắc.

3. Ứng dụng Content kinh doanh như thế nào?

xuất phát từ kim chỉ nam “chia sẻ”, đa phần các chủ doanh nghiệp với tầm nhìn sẽ định hướng họ muốn chia sẻ điều gì có người dùng ngay từ khi ra mắt sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây là một cách rất đơn thuần mà bạn sở hữu thể bắt đầu làm để thiết kế chiến lược Content buôn bán cho công ty của mình. Hãy trả lời những câu hỏi dưới đây, từ đó rút ra định hướng tăng trưởng Content buôn bán mà bạn sẽ áp dụng:
Ứng dụng Content Marketing như thế nào?


    • Bạn đang bán dịch vụ gì?
    • khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Họ ở đâu?
    • Giá trị cốt lõi mà bạn sở hữu thể mang đến cho người mua là gì (vô hình)?
    • Dịch vu của bạn mang đến có thể khắc phục cho quý khách những cạnh tranh gì trong cuộc sống (hữu hình)?
    • người dùng gặp trở ngại gì khi tiếp cận với dịch vụ của bạn?
    • người dùng mong đợi gì lúc sử dụng sản phẩm/ dịch vu của bạn?
    • các vấn đề khó khăn liên quan đến việc lớn mạnh sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang gặp buộc phải là gì?
    • các sai lầm/ hiểu lầm khi khách hàng thường mắc bắt buộc khi lựa chọn sản phẩm/ dịch vụ trong ngành này là gì?
    • công ty của bạn có mặt trên thị trường lúc nào?
    • Thần tượng hoặc biểu tượng mà người mua của bạn hâm mộ và muốn hướng đến là ai?
    • Mục tiêu hướng đến sau cộng của khách hàng khi tiêu dùng dịch vụ của bạn là gì?
    • quý khách quyết định tiêu dùng dịch vụ của bạn dựa vào đâu/ ai?
    • Dựa trên các câu hỏi đơn thuần này, bạn sở hữu thể tìm ra và chiến lược cho kế hoạch Content marketing của mình. Hãy bắt đầu thay đổi tư duy “Tôi bán” bằng tư duy “Tôi giúp” và “Tôi chia sẻ”.
    • Thiet ke website bat dong san

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More