Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn SEO

"Giám sát liên kết: các liên kết lỗi, hỏng vững chắc sẽ làm trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng đề cập. Thế cần, bạn nên bắt buộc thường xuyên giám sát liên kết trên website để loại bỏ hoặc sửa chữa các liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ tốt nhất dành cho việc này là Xenu’s Link Sleuth và Screaming Frog seo Spider. Cả 2 công cụ này đều miễn phí và cho hiệu quả cao trong công đoạn sử dụng."
Chèn liên kết trong nội dung không những giúp cải thiện trải nghiệm của người đọc mà còn giúp ích cho website của bạn số đông. Mặc dù bắt buộc đánh đổi không ít thời gian cho việc này, tuy nhiên nó cực kỳ xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Bài viết này sẽ bao gồm các nội dung dưới đây:
• Liên kết trong và liên kết bên cạnh
• 3 giá trị quan trọng trong giai đoạn chèn liên kết
• 5 phương pháp chèn liên kết thông minh nhất
Hướng dẫn chèn liên kết trong nội dung bài viết chuẩn SEO
Để mang 1 website rẻ, phải tạo sự liên kết chéo giữa những bài viết.

8 giải pháp làm liên kết

8 giải pháp xây dựng liên kết Đã đến lúc khai thác chúng, trước hết là bằng phương pháp tham gia vào các forum, các trang xã hội và thuyết phục những webmaster đăng tải những bài viết chứa những link của bạn dưới dạng anchor text, điều này cực kỳ hữu ích và thực sự đáng để bạn bỏ thời gian và công sức. Tuy nhiên buộc phải nhớ rằng, tương thích – ưng ý – liên quan vẫn là một nguyên tắc căn bản trong marketing online.
Như bạn đã biết, với 2 cái liên kết mà bạn mang thể chèn trong 1 bài viết, đó là:
1) Liên kết trong, với nhiệm vụ điều hướng cho website:
• Liên kết đến một chủ đề khác cộng nội dung
• Trang About hoặc trang Dịch vụ sản phẩm
• Trang địa chỉ
• Trang đích bao gồm sự kiện gì đấy
2) Liên kết ngoài đến những web khác, chẳng hạn:
• tới một website khác với nội dung tương tự web của bạn
• tới 1 web khác mang nội dung liên quan mang bài viết bây giờ
• đến web mang thể định nghĩa hoặc giải thích anchor text bạn sử dụng
• tới những trang hướng dẫn, dịch vụ sản phẩm liên quan tới bài viết

Liên kết nội bộ thế nào là tốt cho tối ưu hóa

Liên kết nội bộ thế nào là tốt cho SEO Bài viết này nói đến phương pháp xây dựng liên kết nội bộ cho một trang web sở hữu chất lượng tốt cho tối ưu hóa 2014 sau bài viết hướng dẫn lập kế hoạch cho chiến dịch làm liên kết. tối ưu hóa web hoặc blog hầu hết đều phải thực hiện công đoạn tối ưu và thúc đẩy sự liên kết chặt chẽ giữa các bài viết nhằm hướng khách truy cập đến các bài viết tiếp theo để tăng thời gian truy cập trên trang cũng như lôi kéo thêm sự lưu ý của khách.
3 giá trị quan trọng trong công đoạn chèn liên kết
chọn anchor text sở hữu ý nghĩa:
Anchor text là từ hoặc cụm từ mà người mua sẽ click trước khi đến được liên kết chèn bên trong. Nó thường là một tập hợp của văn bản sở hữu màu xanh/gạch chân tùy thuộc vào thiết kế của từng website. khi anchor text được người đọc click, nó sẽ tiếp tục đổi màu một lần nữa để phân biệt giữa liên kết đã click và chưa click.
Vậy như nào là một anchor text sở hữu ý nghĩa? Và làm cho thế nào để tạo ra những anchor text sở hữu ý nghĩa?
giả dụ là một SEOer hoặc một Webmaster, chắc hẳn bạn phải biết ý nghĩa của một anchor text. Theo ấy, nó phải bao gồm 2 khía cạnh sau:
Tự nhiên: Bạn phải biết rằng mình đang viết cho độc giả chứ ko phải cho công cụ chọn kiếm. Thế buộc phải, anchor text buộc phải là những cụm từ khi không, tương tự như văn bản chúng ta dùng thường ngày vậy. giả dụ cố tình tiêu dùng anchor text ko có nghĩa hoặc tối nghĩa, cốt là để bộ máy chọn kiếm nhận ra từ khóa, đó là khi bạn đang gây phiền nhiễu cho người đọc và áp dụng cách tối ưu hóa của phổ biến năm trước rồi ấy.
Đa dạng: 1 anchor text mang ý nghĩa bắt buộc sở hữu theo mình tính phổ biến. Vậy như thế nào là anchor text đa dạng? đó là lúc bạn không lặp đi lặp lại một cụm văn bản cố định, chẳng hạn trường hợp muốn liên kết từ khóa “marketing online”, bạn với thể thay đổi thành “phương pháp marketing online”, “marketing online hiệu quả”, hoặc chỉ đơn thuần là “đọc tiếp” hoặc “xem thêm”.
với đoạn miêu tả title text :
Title text là đoạn văn bản mà người đọc sẽ nhìn thấy khi trỏ chuột vào anchor text. giả dụ ko nhập miêu tả cho title text thì đường dẫn URL sẽ hiển thị thay thế. Thế nên, bạn sở hữu thể cải thiện tỷ lệ click bằng phương pháp nhập miêu tả cho title text.
Chẳng hạn như đoạn mô tả “click vào để biết cách buôn bán online hiệu quả nhất” sẽ mang lại đa dạng click hơn 1 URL dài ngoằng ko mang đến rộng rãi kết nối tới người đọc.
các tùy tìm đích :
Nhân tố cuối cùng trong việc chèn liên kết ấy là tùy tìm đích. Đây là phương thức mà người đọc sẽ bắt gặp khi mở liên kết. mang khoảng 5 – 7 tùy chọn để bạn áp dụng, chẳng hạn như same window – mở liên kết tại cửa sổ hiện nay, new tab – mở liên kết tại tab mới, hoặc new window – mở liên kết tại cửa sổ mới.
Do bây giờ khách hàng đều sử dụng những trình duyệt đời mới nhất sở hữu nhiều tab theo kèm, thế nên tùy tìm đích new tab luôn là sự lựa chọn bậc nhất của người chèn liên kết.

xây dựng liên kết cho web trong năm 2015

Xây dựng liên kết cho web trong năm 2015 Công cụ chọn kiếm là một thành phần quan trọng tiếp thị cho các trang website thương mại điện tử. rất nhiều số lượng người truy cập mỗi trang web thương mại thường thông qua các kết quả tìm kiếm tự dưng. Mỗi ngày các bạn sẽ chọn kiếm những sản phẩm của mình trên Google , ví như bạn biết cách tối ưu hóa công cụ chọn kiếm , những khách hàng này sẽ tìm thấy sản phẩm trên trang website của bạn
5 cách chèn liên kết tối ưu nhất
Bao gồm cả liên kết trong và liên kết không tính : Liên kết trong có tác dụng bổ sung thông tin hữu ích cho người đọc, nâng cao thời gian on-site, và hợp lý trang bị hạng chọn kiếm. Còn liên kết ngoài giúp bạn nâng cao giá trị kết nối đến các chuyên gia hoặc các nguồn đảm bảo bên ko kể.
tránh số lượng liên kết : ko có 1 quy định rõ ràng nào về số lượng của liên kết trong 1 bài viết cả. Tuy nhiên theo những chuyên gia thì chỉ nên có khoảng 6 liên kết trong bài viết 1000 từ. Quá nhiều liên kết trong một bài viết sẽ làm cho độc kém chất lượng lẫn lộn và ngờ vực về mức độ chính xác của liên kết.
Vị trí chèn liên kết : Liên kết nằm ở vị trí đầu bài viết sẽ lôi kéo được rộng rãi chú ý của người đọc cũng như công cụ tìm kiếm. ngoại trừ ra các chuyên gia seo từ Moz cũng cho biết, các liên kết cuối đường dẫn cũng tăng tỷ lệ click cho bài viết.
Giám sát liên kết : những liên kết lỗi, hỏng cứng cáp sẽ khiến cho trải nghiệm của người đọc trên site giảm đáng kể. Thế bắt buộc, bạn phải phải thường xuyên giám sát liên kết trên web để dòng bỏ hoặc sửa chữa các liên kết lỗi, hỏng. Hai công cụ phải chăng nhất dành cho việc này là Xenu’s Link Sleuth và Screaming Frog seo Spider. Cả 2 công cụ này đều miễn phí và cho hiệu quả cao trong công đoạn sử dụng.
Liên kết cần vượt trội : hạn chế sử dụng từ gạch chân và tô màu cho font chữ. Bởi như vậy liên kết của bạn sẽ kém nổi bật trong mắt độc giả. Thay vào ấy, hãy giữ cho nội dung bài viết “classic” để người đọc mang thể biết đâu là văn bản, và đâu là anchor text cất đường dẫn tới liên kết họ phải tìm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More