Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Những giải pháp tốt nhất lúc từ khóa bị tụt hạng

"SEO đã bước vào giai đoạn là 1 cuộc chiến dài hạn nhưng trường hợp bạn vẫn muốn cải thiện trang bị hạng từ khóa, đặc trưng là lúc nó bắt đầu trượt dốc thì bạn mang thể tận dụng những bí quyết trên. Bạn sẽ thấy được kết quả tốt nhất nếu bạn hài hòa tất cả các yếu tố trên nhưng vật dụng hạng của bạn sẽ không nhảy vọt liền. Thông thường sẽ mất vài tháng sau khi áp dụng chiến lược trên trước khi bạn nhìn thấy kết quả."

Trong quá trình làm tối ưu hóa, vững chắc một khi nào đó bạn không hiểu tại sao từ khóa của mình bị tụt hạng. Thông thường có rộng rãi nguyên nhân, mang thể do Google Dance, do bạn khiến một dòng gì ấy ko bình thường, hoặc bạn chưa đủ kinh nghiệm để hiểu tại sao. Và lúc này câu hỏi thường trực của bạn trên những diễn đàn seo sẽ là: " Từ khóa của em rớt hàng loạt, em buộc phải khiến gì bây giờ? Cứu em với…"

sở hữu những người khiến cho seo với kinh nghiệm thì họ sẽ có giải pháp. Còn bạn là người mới chập chững làm tối ưu hóa thì giải pháp phải chăng nhất cho bạn khi này là buộc phải bình tĩnh và chọn cách nào đó để từ khóa ko bị tụt nữa và ít nhất là cần giữ vững được trang bị hạng.

những thành phần quyết định lúc tối ưu hóa

Những thành phần quyết định khi seo Lựa chọn hệ thống từ khóa, chiến lược nội dung. Điều tôi nhấn mạnh là hệ thống và chiến lược, muốn seo một từ khóa khó, thì trước tiên cần seo các từ khóa dễ có liên quan, cần đặt ra chiến lược rõ ràng để lên kế hoạch nội dung yêu thích. Đương nhiên khi làm nội dung thì bạn cũng cần khiến cho rẻ các công việc như xử lý thẻ tiêu đề (title tag), thẻ mô tả (description meta tag), liên kế nội bộ trong bài viết (internal links). Ba khía cạnh này là trọng yếu bắt buộc để ý với mỗi bài viết, để mục đích cuối cùng là đẩy 1 từ khóa nào đó của trang lên top Google.

một. nâng cao cường liên kết nội bộ ( internal linking)

7 giải pháp tốt nhất khi từ khóa bị tụt hạng


thiet ke website , làm web , thiet ke web ban hang làm web bán hàng

1 điểm dễ nhận thấy ở hầu hết các người mới làm cho tối ưu hóa cho web của mình là chạy đua về số lượng backlink mà quên đi mất vai trò của internal link – các liên kết nội bộ được biết tới là những liên kết từ page này đến page khác trên web của bạn.

1 điểm nên để ý nữa đó là, nếu bạn với vô tình sở hữu sử dụng internal link thì chắc chắn bạn cũng sử dụng internalink theo dạng giàu từ khóa. với nghĩa là bất cứ khi nào bạn thực hiện internal link từ bài viết này đến bài viết khác thì bạn lại sử dụng từ khóa chính cần tối ưu hóa vào liên kết nội bộ đấy. Điều này ko rẻ 1 chút nào. Thay vào đó hãy sử dụng những từ khóa dài sở hữu liên quan ( từ khóa long tail) để làm liên kết nội bộ. Việc làm cho này sẽ giúp web của bạn đuợc xếp hạng cho các từ khóa dài mang liên quan ấy. cách của việc tận dụng internal link là giảm thiểu sử dụng lặp đi lặp lại một từ khóa chính ( giàu từ khóa). Bạn cũng không nên sử dụng một từ khóa dài quá 10 lần để khiến internal link. Bạn cũng nên quan tâm là đừng sở hữu mong chờ quá vào việc sẽ thấy kết quả liền khi bắt đầu dùng internal link. Thông thường cũng phải mất tầm 2-3 tháng để liên kết với hiệu lực.

Bạn cũng ko thể lao vào các page hay các bài post cũ để nhồi hàng đống liên kết nội bộ về nó. Bạn buộc phải làm cho từ từ theo thời gian và cũng bắt buộc nên liên kết đến cả các bài viết mới.

Trùng lặp nội dung trong tối ưu hóa với tác hại gì

Trùng lặp nội dung trong seo có tác hại gì mọi những webmaster và SEOer đều hiểu rằng những SE không thích trùng lặp nội dung. Vậy những SE sẻ khiến thế nào khi có nhiều trang giống nội dung. các SE sẻ dựa vào các khía cạnh liên quan nhất duy nhất, nội dung thứ nhất, nguyên thủy,… để trả về trang kết quả cho quý khách, các trang website mang quá nhiều khía cạnh giống nhau so sở hữu trang trên sẻ bị cái bỏ dần tùy vào mức độ giống nhau.

2. tăng tốc độ web.

Tăng tốc độ website

thiet ke website ban hang online, thiet ke website khach san

Chắc hẳn đa dạng người đều biết rõ vai trò quan trọng của tốc độ websie ảnh hưởng như thế nào tới seo. Vào năm 2010 Google đã thông báo là họ sẽ tiêu dùng tốc độ site để đánh giá xếp hạng. Chính vì thế lúc đồ vật hạng web bị tụt, việc nâng cấp kiểm tra tốc độ web là điều dễ hiểu.

do vậy khiến cho thế nào để cải thiện tốc độ load của website? mang một giải pháp miễn phí mà lại đơn thuần để bạn tiêu dùng. tất cả những gì bạn bắt buộc là làm cho theo hướng dẫn mà thôi.

đó chính là Google Page Speed. Bạn chỉ cần đăng kí, sau đó làm theo vài bước ko có liên quan quá rộng rãi đến kĩ thuật. Bạn sẽ thấy tốc độ load web được cải thiện.

3. Tiếp tục xây dựng link nhưng không phải là đến thứ rớt hạng.

Tiếp tục xây dựng link nhưng không phải là tới trang bị rớt hạng

Phản ứng thông thường của bạn khi từ khóa bị rớt hạng là gì? Bạn bắt buộc thiết kế nhiều backlink thêm nữa đúng vậy không nhỉ ?

mọi tất cả người thường mắc cần sai lầm là thiết kế siêu số đông backlink tới những trang bị rớt hạng từ khóa. Bạn buộc phải hiểu rằng Google thừa thông mình để phát hiện được một web page sở hữu sự lớn mạnh backlink có 1 tốc độ bất bình thường. do vậy nếu bạn xây dựng quá rộng rãi liên kết đến 1 web page bị rớt hạng, bạn sẽ nhận ra rằng đồ vật hạng sẽ càng bị rớt thê thảm hơn nữa. Nhưng trường hợp bạn xây dựng link tới các trang khác trên web và dùng khéo léo việc nhiều hóa anchor text, bạn sẽ nhận ra rằng thứ hạng không các ổn định mà còn tăng nữa. Việc này khiến cho nâng cao đảm bảo cho hầu hết website đồng nghĩa có việc những từ khóa của bạn sẽ bắt đầu xếp hạng cao hơn.

Cải tiến HTML thành HTML5 để rẻ cho seo

Cải tiến HTML thành HTML5 để tốt cho seo Bình thường thì mình chỉ sử dụng mang nhiêu đây thẻ để tạo buộc phải 1 trang website quan trọng là việc mình ứng dụng xếp đặt và sử dụng thêm CSS để tạo ra 1 giao diện đẹp mắt và tối ưu tiện dụng cho người dùng. Ở đây mình khai báo HTML5 để tiện dụng cho mình có thể dể dàng nâng cấp lúc bắt buộc.

4. khiến cho mới lại nội dung của trang.

Làm mới lại nội dung của trang

Đây có lẽ là bí quyết đơn thuần nhất và cũng hiệu quả nhất.

Google thích xếp hạng những trang có nội dung tươi mới hơn là các trang cũ. vì thế bằng cách cập nhật lại nội dung, thêm hình ảnh vào những bài viết cũ, bạn sẽ tạo ra được trải nghiệm quý khách rẻ hơn. Đây là nguyên nhân tất cả người ở lại lâu hơn trên web và nâng cao cơ hội họ liên kết đến webstie cũng như chia sẻ nội dung web của bạn lên mạng xã hội.

Kết luận:

tối ưu hóa đã bước vào giai đoạn là 1 cuộc chiến dài hạn nhưng trường hợp bạn vẫn muốn cải thiện thứ hạng từ khóa, đặc thù là khi nó bắt đầu trượt dốc thì bạn sở hữu thể tận dụng các bí quyết trên. Bạn sẽ thấy được kết quả rẻ nhất ví như bạn kết hợp tất cả các khía cạnh trên nhưng thứ hạng của bạn sẽ ko nhảy vọt ngay tắp lự. Thông thường sẽ mất vài tháng sau khi áp dụng chiến lược trên trước khi bạn nhìn thấy kết quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét