Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Làm sao tạo thẻ meta description tốt nhất cho seo

" Thẻ meta description không nhất thiết buộc phải là sở hữu cấu trúc câu, bạn với thêm vào những dữ liệu một bí quyết cấu trúc liên quan đến trang. Ví dụ 1 mẩu tin hay một bài viết trên blog cá nhân có thể liệt kê tên tác giả, ngày tháng hoặc thông tin bài viết. những thông tin này mang thể phân phối cho người dùng các thông tin bổ ích còn ko thì khó sở hữu không được dùng như là snippet. "
Mã code thẻ meta description:Thẻ meta description vô cùng quan trong trong thủ thuật tối ưu hóa web thủ thuật PR web, thẻ này được google coi là một bài viết tóm tắt mọi trang web của bạn, dựa vào đây mà google xác định keyword và nội dung trang webcủa bạn. bởi vậy bạn buộc phải thật thận trọng trong việc tạo và tối ưu hóa thẻ meta description. để ý rằng việc thay đổi nó thường xuyên trong một nội dung bài viết là điều cầm kỵ.
Làm sao tạo thẻ meta description tốt nhất cho seo
Tư vấn thiết kế website cá nhân | thiet ke web ca nhan

Phần mô tả bắt buộc chứa những thông tin quan trọng
Thẻ meta description không nhất thiết bắt buộc là sở hữu cấu trúc câu, bạn sở hữu thêm vào những dữ liệu một cách cấu trúc liên quan tới trang. Ví dụ một mẩu tin hay 1 bài viết trên blog cá nhân sở hữu thể liệt kê tên tác fake, ngày tháng hoặc thông tin bài viết. những thông tin này có thể phân phối cho khách hàng các thông tin bổ ích còn ko thì khó sở hữu không được dùng như là snippet.
Tương tự những trang sản phẩm chứa vài thông tin khóa quan trọng về giá cả, ngày tháng, nhà cung cấp …. Thẻ khóa descriptions mang thể cất đa số các thông tin trên. Ví dụ, khi phân tích thẻ miêu tả sau liên quan đến cuốn sách “Search Engine Optimization For Dummies”. Đây là phấn lớn các thông tin về cuốn sách :
Tại Sao Google Lại quan tâm đến Thẻ Meta Decriptions ?
Google muốn những snippets phản ánh đúng nội dung kết quả trang website tìm kiếm. Google thường ưu tiên lựa tìm thể meta description của trang (nếu có) bởi nó cung cấp cho người mua vài nhận định rõ ràng về nội dung của đường dẫn URL. Nó sẽ giúp quý khách có được kết quả chính xác nhanh hơn và hạn chế việc tìm đi chọn lại nội dung làm cho chán nản người mua và tốn lưu lượng web. Hãy nhớ rằng thẻ meta descriptions đựng hàng dãy từ khóa sẽ ko thể nằm trong tiêu chí này và có ít khả năng được hiển thị so mang những thông tin khác như là 1 snippet. 1 điều quan trọng nữa là giả dụ như thẻ meta description mang thể giúp nâng cao tỷ lệ nhấn chuột thì chúng lại ko ảnh hưởng gì tới vật dụng hạng trang web của bạn trong kết quả chọn kiếm.
bí quyết Tạo Thẻ Meta Description chất lượng

Thẻ description bắt buộc dùng như thế nào

Thẻ description nên sử dụng như thế nào Là thẻ sử dụng để mô tả của web. Mặc dù không phải là 1 khía cạnh xếp hạng công cụ chọn kiếm đáng nhắc nữa, nhưng nó vẫn được công cụ tìm kiếm phổ biến tiêu dùng khi hiển thị kết quả công cụ tìm kiếm.
Hãy tạo mỗi description khác nhau cho mỗi trang
Việc dùng các mô tả trùng lặp hoặc tương tự trên hầu hết những trang sẽ không mang ích lúc từng trang xuất hiện trong kết quả tìm kiếm. giả dụ này, Google sẽ ko ưu tiên hiển thị thể meta description. Hãy tạo mô tả tin cậy, phản ánh đúng nội dung của từng trang. tiêu dùng mô tả chính ở cấp độ tên miền cho trang chủ hay các trang chung, sau ấy áp dụng những mô tả ở cấp độ trang cho những phần còn lại.
Bạn nên liệt kê những thành phần ưu tiên trên trang website của bạn, vì trường hợp bạn không mang thời gian để tạo từng mô tả riêng cho từng trang thì ít nhất cũng tạo phần mô tả cho các đường dẫn URL quan trọng như trang chủ hay các trang rộng rãi khác.
Lập trình tự động tạo những miêu tả
nhiều trang tin tức thì việc tạo phần miêu tả chính xác cho từng bài viết là tương đối đơn giản bởi vì mỗi bài báo rất khó viết trong lúc việc tạo miêu tả riêng với ngữ nghĩa chỉ cần chút ít tìm mọi cách. Đối có những trang mà cơ sở dữ liệu to thì việc viết thẻ miêu tả thủ công là hết sức khó khăn. Trong nếu này
việc tạo tự động các miêu tả là vô cùng đáng khích lệ miễn là ko được biến chúng thành các ooij dung có tính chất spam. một miêu tả phải chăng là miêu mang ngữ nghĩa và phong phú mà chúng ta vừa nhắc ở trên.

Nội dung thể Description ảnh hưởng tới xếp hạng từ khóa của Google?

Nội dung thể Description ảnh hưởng đến xếp hạng từ khóa của Google? Thẻ Description được tiêu dùng chủ yếu trong việc mô tả ngắn gọn nội dung của 1 bài viết. Số ký tự tối đa trong thẻ Description được Google khuyến cáo là 160 ký tự.
Phần miêu tả đảm bảo
Cuối cùng khách hàng cần chắc chắn rằng phần miêu trả bạn dùng cần là để … miêu tả. Bởi vì nó không hiển thị trực tiếp cho người xem trang, bắt buộc phần mô tả dễ bị bỏ qua phần chất lượng. Tuy nhiên nó được hiển thị trong trang kết quả chọn kiếm của Google – ví như như mà đảm bảo của phần mô tả này đặt đề nghị. Chỉ một chút phấn đấu nhỏ thôi là bạn mang thể tạo thẻ mô tả tối ưu và nó giúp hiển thị chính xác nội dung trang website trong phần kết quả tìm kiếm. Nó ko các cải thiện uy tín trang web của bạn mà còn đem đến các bạn tiềm năng cho trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét