Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

5 sai lầm về SEO của các website TMĐT

"Những nhân tố nói trên sở hữu thể chưa làm gia tăng lượng truy cập web cực kỳ nhanh chóng, tuy nhiên nếu như chú ý tới các chi tiết nhỏ đó sẽ giúp cho web của bạn dần dần cải thiện đồ vật hạng và với những chuyển biến tích cực, bạn sẽ sớm thấy sự gia nâng cao số lượng truy cập web 1 bí quyết đáng đề cập."

một. không mang Text cho thuộc tính Alt Tag của hình ảnh


Bất ngờ thay sở hữu nhiều nhà hàng trực tuyến không khiến một việc đơn thuần là đưa thuộc tính alt tag vào hình ảnh sản phẩm. Việc đơn giản này không chỉ tạo thói quen thấp cho việc truy cập của các bạn (người truy cập nhìn nhận sai lệch tuỳ vào alt tags), mà nó còn là 1 biện pháp hiệu quả thúc đẩy seo. Google và những công cụ tìm kiếm lớn khác đánh giá đoạn text trong alt tag ít nhất cũng ngang hàng có heading, vì thế cứng cáp khía cạnh này đáng để ta xét đến lúc khiến tối ưu hóa. Thông thường đoạn alt text sẽ được xây dựng tuỳ theo mỗi hình ảnh sản phẩm, tuy nhiên trong 1 số trường hợp đặc trưng bạn cũng có thể chèn tên sản phẩm một bí quyết tự động vào đoạn alt text.

2. web TMĐT nội dung chưa gần như

mọi những website TMĐT đều sở hữu xu thế chú trọng thiết nói nội dung cho trang sản phẩm mà bỏ qua trang chủ và những trang danh mục. với các trang sản phẩm nội dung phong phú sở hữu thể là đủ ví như như người truy cập chỉ tra cứu về sản phẩm của bạn, nhưng giả dụ như họ xem xét phổ biến hơn vậy thì sẽ thế nào? ví như trang chuyên mục sản phẩm (category) chỉ với danh sách sản phẩm mà không với nội dung về từng chủng chiếc thì coi như bạn đã bỏ lỡ 1 cơ hội vô cùng lớn.

Chuyển đổi web và những điều nên để ý

Chuyển đổi website và những điều cần lưu ý trường hợp doanh nghiệp của bạn đang trên đà vững mạnh và website bây giờ không đáp ứng được nhu cầu, hoặc bạn đang muốn chuyển sang một hệ thống website mới sở hữu phổ biến tính năng hơn. Dù vấn đề của bạn là gì đi nữa thì việc dịch chuyển website vào một hệ thống mới hoặc nâng cấp website đòi hỏi bạn bắt buộc lên kế hoạch kỹ lưỡng và cân đề cập trước khi tiến hành. những vấn đề mà xây dựng web CHUẨN tối ưu hóa chia sẻ dưới đây sẽ giúp việc chuyển đổi web của bạn diễn ra 1 phương pháp “trơn tru”, thành công.

3. Meta description” chưa hấp dẫn

Tag Meta description giới thiệu trang website ko được coi là 1 nhân tố xếp hạng trên Google, vì thế tô vẽ nó cũng ko khiến trang bị hạng của web thương mại điện tử tăng lên. Ở toàn bộ những site đoạn meta description được làm tự động dựa trên 1 số nguyên tắc cơ bản.
5 sai lầm về SEO của các website TMĐT
Tư vấn xây dựng web đám cưới | thiet ke web dam cuoi
Tuy nhiên, meta description thường được Google trích dẫn trong kết quả search. Và như vậy, một đoạn giới thiệu hay sẽ thu hút người truy cập click vào web đấy hơn là những đối thủ khó khăn. Đoạn trích dẫn giới thiệu hay và đảm bảo sẽ là một bí quyết thức tốt giúp bạn gia nâng cao lượng truy cập mà không buộc phải cần phấn đấu nâng cao vật dụng hạng web.

4. Đường dẫn (URL s) chưa phù hợp

URL đáp ứng một số mục đích nhất định của seo. trước tiên, Google sẽ sử dụng các từ khóa trong URL như một khía cạnh xếp hạng. 1 trang với đường dẫn www.site.com/blue-widget sẽ được đẩy lên hạng cao trong công cụ tìm kiếm đối sở hữu từ khóa “blue widget”. Tuy nhiên rộng rãi trang mua sắm lại không mang đường dẫn đủ mức hấp dẫn. Chẳng hạn, URL mặc định của trang OsCommerce là www.site.com/index.php?cPath=2_15&RD=LPHomTxt không chỉ thiếu từ khóa giúp Google nhận diện và nâng hạng mà nó còn chẳng phải là kết quả tra cứu đủ hay để thu hút người ta click vào. Đa phần những trang mua mua đều hướng đến giải pháp seo URL ít nhất là để nâng cao hiệu quả chọn kiếm, ko muốn kể là tới mức hoàn hảo. Nhưng tương đối bất ngờ là còn đa số webmaster bỏ quên tới điều quan trọng này.

cách thúc đẩy khách hàng tương tác mang website

Bí quyết thúc đẩy khách hàng tương tác với website Việc tạo một trang web có sự tương tác mạnh mẽ và khiến cho quý khách lưu lại hàng ngày là hoàn toàn hữu ích và rất quan trọng. Nhưng giả dụ website ko được cập nhật thường xuyên hoặc hầu hết mọi thiết bị mà bạn lười biếng cung cấp chỉ là các bản tin báo chí đơn điệu, hay những thông báo sản phẩm cũ mèm, thì đây quả là 1 thách thức to sở hữu bạn. rất may rằng, việc xây dựng một trang web có khả năng khiến người truy cập tham gia và quay lại thường xuyên ko bắt buộc bắt buộc đầu tư hàng ngàn đô la hoặc phải đổi mới bản thân vươn lên là 1 chuyên gia về truyền thông, tiếp thị.

5. Vấn đề nội dung trùng lặp (Canonicalization)

Canonicalization là hiện tượng 1 nội dung thuộc đa dạng URL khác nhau dẫn đến hiện tượng nội dung trùng lặp. Trong các shopping cart sở hữu đa dạng nguyên nhân dẫn đến điều này:
  • 1 số giỏ hàng có cùng một cái sản phẩm xuất hiện ở những hạng mục khác nhau. Chẳng hạn như, xe đạp leo núi chuyên dụng với thể mang mặt trong mục xe đạp nam và mục xe đạp leo núi. Tuy rằng các trang này trùng nhau, nó mang thể sở hữu URL khác nhau.
  • giả dụ 1 trang với phần tổng quan về sản phẩm dài hơn 1 page thì nút “next page” đôi khi sẽ dẫn tới 1 trang cộng nội dung mà khác URL s.
  • những site với cấu trúc đa nhánh sở hữu thể tạo ra vô số URL đựng nội dung giống nhau.
Giải pháp: Đặt những mẩu tag chuẩn hoá là phương pháp thức hiệu quả để gỡ bỏ các vấn đề trên.
Kết luận
các nhân tố đề cập trên sở hữu thể chưa khiến gia nâng cao lượng truy cập website rất nhanh chóng, tuy nhiên trường hợp như lưu ý đến những chi tiết nhỏ đó sẽ giúp cho website của bạn dần dần cải thiện đồ vật hạng và sở hữu những chuyển biến tích cực, bạn sẽ sớm thấy sự gia tăng số lượng truy cập website 1 phương pháp đáng nói.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét