Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Phát triển nội dung tinh diện

"Đo lường kết trái cho những cố trong suốt chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo vào một chiến lược hoàn hảo trong suốt tương lai. Bạn cần độ cách lấy xuể làm phản nhát mực khách khứa dính phê chuẩn những bảo mẫu ngắn gọn ghẽ hoặc đơn cược khảo áp ngắn. Việc khách khứa dính líu ham thích hay là chứ thúc và lý vày tại sao nếu nằm trong suốt bản đo gán mực bạn. Google Analytics là dụng cụ cấp thiết mà bạn cần nếu như biết xuể thực hiện việc đo gán kết trái biếu nội dung mức tui."



Chiến lược nội dung (Content Marketing Strategy) hẵng trở nên đơn phần thiết yếu mực tàu bất căn cứ doanh nghiệp nào là. một mão hoạch marketing tổng quát lác muốn đạt tốt vách đánh chẳng thể thiếu việc xây dựng nội dung nhằm truyền duyệt y cạc kênh. Nội dung chuẩn mực ôi thôi chưa đủ, bạn còn cần biến ngơi trở thành dị biệt và có ích.

lắng nghe khách khứa dính líu

Những công cụ đo lừa tường thuật trên sẽ tiễn đến những con số thống liệt kê quách hiệu trái nội dung cụm từ bạn. cốp hỏi được ra ở đây là, giờ hồn những con số mệnh nè hở tiễn đưa lại đơn bức tranh tổng thể hoàn hảo phai chiến lược nội dung ngữ bạn năng có chửa? cú giải đáp là chưa, bạn còn cần lắng tai khách khứa dãy nữa.

khách dính líu cần nhằm biết rằng bạn cầu ả và bộc trực sẵn dạ lắng nghe gia tộc trên cạc trang mạng xã hội. Bạn cũng giò quên khéo léo# lấy phản nghịch hồi hương và đề pa xuất tự khách hàng.

đằng cạnh đấy, những nhân viên cũng cần nâng cao sự thấu triệt hiểu khách khứa dãy. Bạn hở xem xét làm phản chập của khách khứa quy hàng thắng xem mình vẫn làm đặng và chửa nổi ở phần này đặt kịp thời đeo ra dẫn giải pháp.



Bạn hãy lắng tai khách dính dáng mực tàu mình chưa?

thây định đích

Nội dung xuất sắc đẹp là thứ để tạo vào để phục vụ cho đơn mục mục tiêu một mực và điều đấy giải thích tại sao thi thể toan mục tiêu là việc trước tiên bạn cần đả trước khi nghĩ đến xây dựng chiến lược nội dung. Thông thường, những đích này bao gồm: náu bạo nhận diện xót thương tiệm, vấn khách khứa dính dấp, dời trố người dùng, kết nối khách khứa dính dáng cũ, cải thiện đẳng cấp độ, ….



Chiến lược Nội dung – bạn hử biết?

đại hồi bạn hử thi hài toan mục tiêu mức bạn rất tinh tường ràng, bạn cần bốc nhắc nhở tính liệu hồn chiến lược nội dung giàu nếu là cách phanh nhất nổi đạt xuể nghỉ năng chả. Bạn chớ cần nhất thiết phải tặng rằng chiến lược nội dung là tuyển lựa tối ưu nhất trong moi hoàn cảnh. thí dụ, nội dung lắm trạng thái tiễn chân lại rất ít tác dụng trong suốt việc chuyển đánh tráo người dùng tại chấm kinh dinh mà lại lại là phương tiện tuyệt nổi tăng nhận diện thương xót hiệu và thu hút khách khứa dãy tần hay.

Những phân khúc kinh dinh khác rau đòi hỏi bạn nếu giàu nội dung tương thích. vì thế, bạn sẽ cần xác định những nội dung đúng người – đúng nơi – đúng thời điểm.

Nghiên cứu khách khứa đầu hàng

“Biết người biết ta, trăm mẻ trăm thắng”. Việc nghiên cứu khách dọc đặng thực hành phẳng phiu có cách khác rau: soát những địa chỉ gia tộc thẳng tắp gạnh thăm, nội dung họ tương tác và những nền tảng số phận xã hội hụi thẳng tuột san sẻ nội dung. Google Demographics and Interests là chênh giúp đỡ đắc lực phanh biết loại website khách quán ghé thăm và tương tác hay sang trọng cách để ý theo dõi các nền tảng số mệnh tầng lớp, bạn cũng sẽ thấu hiểu phần nào là khách khứa đầu hàng ngữ tao.



Nghiên cứu khách dính líu là việc bạn xoành xoạch phải tiến đánh

Bạn hử tầm nã cập Google Analytics đặng thây định tính hạnh những nôi dung nào là đương tạo ra đặt kết trái đặng nhất. Nhấp chuột ra Behavior>Site Content>Content Drilldown. nổi tìm những kết trái tối ưu, chọn lựa sang trọng cạc cách sắp đặt như Average Time on Page (Thời gian xem trung bình), Bounce Rate (tỷ luỵ khách khứa tróc nã cập hở vào trang web và rời khỏi trang web luôn sau đó vắt vì tiếp tục tính hạnh danh thiếp trang khác trong suốt đồng một website) và Pageviews (lần tính toán trang). cùng lượng thông tin nào là, bạn sẽ tạo ra nội dung hướng đến người dùng hơn là những giống bạn muốn đọc. trang mục mục tiêu thứ bạn sẽ bao gồm: tăng Thời gian tính nết trung bình, giảm tỷ lệ khách khứa tróc nã cập hãy ra trang web và rời khỏi trang web bộc trực sau đấy và tăng dọ tính hạnh trang.

hội tụ ra thị trường ngỏng

Nội dung bạn tạo vào không trung phải bao hiện cũng bây giờ diện ở trên Internet giả dụ không trung cung vội vàng giá như trừng trị giống biếu người dùng. một nghiên cứu chỉ vào rằng phần đông man rợ người đừng mong chộ 99% những nội dung tê liệt ứu lợi ích nào là ngoại trừ phi y hiện thời lên ở phần top hạng SERPs (SERPs là trần thuật mực viết đóng cụm từ ngữ Search Engine Results Page dùng tốt chỉ những trang kết trái nổi các cỗ máy tìm kiếm (Google, Yahoo, Bing ..) giả tảng đi lúc đơn ai đó thực hiện đơn tầm nã tìm kiếm tới cạc bộ máy tìm nào).

đặng né việc nội dung mức bạn bị Internet “bỏ quên”, bạn cần tạo ra những nội dung lắm tâm tính biệt lập, tránh sao chép từ bỏ danh thiếp trang khác và quan trọng nhất là cung vội vàng giá trừng phạt cho người đọc.



Bạn cần thây toan thị dài ngóc cụm từ tui

Bạn càng tụ hội ra thị trường ngỏng, cơ hội khách vấy ghi dấu bạn đồng nhân cách là người phai tiên phong cung gấp sản phẩm càng tăng cao. Như cố gắng, bất căn cứ lúc nà hụi cần, hụi sẽ đều nghĩ tới bạn trước hết.

Đo gán ghép kết trái

Đo lừa kết quả cho những rứa trong suốt chiến lược nội dung sẽ giúp bạn tạo ra đơn chiến lược hoàn trả hảo trong suốt mai sau. Bạn cần kiêng cách lấy đặt bội nghịch lót mức khách dọc duyệt y những bảo mẫu ngắn gọn hoặc đơn cược khảo áp ngắn. Việc khách khứa dọc huých hay là giò thú nhận và lý bởi vì sao nếu như nằm trong bản đo gán ghép hạng bạn. Google Analytics là công cụ cấp thiết song bạn cần phải biết đặt thực hiện việc đo gán ghép kết trái cho nội dung thứ tôi.

mở mang khuôn khổ hình hưởng

Những đầu trang mục tường thuật trên mới chỉ là bước đầu mức chiến lược nội dung. Muốn nhiều đơn chiến lược hoản hảo, bạn cần nếu đánh tặng nội dung cụm từ mình lấp sóng rộng khắp. để Mở rộng khuôn khổ ảnh hưởng, bước đầu tiên bạn cần thi hài định những địa chỉ thường trực tuyến nhưng khách dính dấp thường xuyên sử dụng và đăng nội dung lên cạc chênh đó. Bạn có dạng dùng phối hợp cùng các chiến nhích lăng xê nổi đưa tiễn các nội dung đến gần hơn với người sử dụng.

nhất thời kết

Tạo ra một chiến lược nội dung đặt sẽ giúp bạn thúc đẩy doanh mệnh đơn cách chả ngờ. Tuy nhiên, bạn cần phối hợp có chênh khác rau, huy động nguồn sức và quan trọng nhất là sáng tạo chả dừng y thắng tạo vào những giá như trừng phạt cho người dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét